028 62 873 973 
sale@suneu.com.vn

THƯ NGỎ BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH


Thay mặt cho Tập đoàn Fonterra New Zealand – Công ty TNHH Dược Phẩm Sun USA và Công ty TNHH Dược Phẩm Sun EU gửi đến Quý Bệnh viện lời chào trân trọng sức khoẻ và thành công. Hiện tại, Tập đoàn Fonterra – New Zealand kết hợp với Medical Group: Công ty TNHH Dược Phẩm Sun USA và Công ty TNHH Dược Phẩm Sun EU là nhà phân phối độc quyền nhóm hàng sữa Anlene tại thị trường Việt Nam.

Tặng sữa cho Bệnh Viện

Để có sự tin tưởng và yêu mến của Quý Bệnh viện chính là niềm tự hào, đồng thời là sự thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển nhóm của Midical Group tại thị trường Việt Nam. Đáp lại sự chân thành đến từ Quý Bệnh viện Công ty TNHH Dược Phẩm Sun USA và Công ty TNHH Dược Phẩm Sun EU gửi tặng đến Quý Bệnh viện sản phẩm Sữa Anlene vị cà phê số lượng 760 Hộp (Hộp x 10 gói) với công dụng như sau:

Công dụng Sữa ANLENE VỊ CÀ PHÊ:

+ Sữa Anlene cà phê: Với công thức cải tiến mới Bộ ba Canxi, Đạm và Collagen từ Anlene 03 Khoẻ đóng vai trò chính là bí quyết giữ vững sự linh hoạt cho hệ vận động Khớp linh hoạt, thêm Canxi cho Xương chắc khoẻ và Đạm giúp Cơ bắp thật dẻo dai.

+ Sữa Anlene vị cà phê: Được đóng gói tiện dụng (Hộp x 10 gói) kèm theo hương vị cà phê giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, ngon hơn mùi vanni, không bị ngấy, dễ dàng sử dụng tiện lợi khi cần thiết, như thưởng thức cà phê buổi sáng....v.v.

Sữa được vận chuyển tới Bệnh Viện

Chuyển giao sữa vào kho của Bệnh Viện

Số lượng sữa tặng cho Bệnh Viện

Trao đổi và trò chuyện với Bệnh Viện

Chụp ảnh lưu niệm với Bệnh Viện

Thư cảm ơn từ Bệnh Viện

Chính vì vậy, Công ty TNHH Dược Phẩm Sun USA và Công ty TNHH Dược Phẩm Sun EU mong muốn góp phần quà nhỏ gửi đến Quý Bệnh viện sản phẩm Sữa Anlene cà phê để hỗ trợ việc chăm sóc sức khoẻ của toàn thể CB-CNV trong Bệnh viện.

Công ty chúng tôi một lần nữa gửi đến lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Bệnh viện. Cảm ơn Quý Bệnh viện đã tạo điều kiện hợp tác và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.